lảm nhảm

Bão

Bão lần này có vẻ to vl 😱 nhà Tận thế sắp pri nhà kìa các cô ơi. Không biết wikidich thế nào, khóa nốt thì lấy đâu ra truyện mà đọc, huhu.

Từ một cái phốt tưởng vớ vẩn bên Truyện dịch cfs mà không ngờ thành bão khóa nhà quy mô lớn thế này :((

Nhà mình bé chắc không sao đâu ha :(((

17 bình luận về “Bão

    1. Trời ơi, blogspot của Tận thế khóa rồi cô ơi, tôi còn mấy truyện đang đọc dở, định mở ra copy về đọc tiếp mà không kịp huhu
      😭😭 chắc tui xóa truyện đi thôi, chứ thiếu nơi xàm thì khổ tâm lắm.

      Thích

      1. Vừa cập nhật lại kìa, nghe bảo có đứa làm giả bằng chứng í vch=)) Thôi lên wattpad đọc đi cô ơi, convert đầy trên đó.

        Đã thích bởi 1 người

      2. Cái post tác giả bị đạo danh up lên jj + những tác giả comment phẫn nộ đều không có thật nha, hàng pts đó=)) Chiến dịch marketing cực mạnh=))

        Đã thích bởi 1 người

      3. My heart say người trẻ việt – sắc cấm thành – rì viu ngôn tềnh but my mouth say thui chưa rõ thực hư đừng quy chụp bậy=)) Nói chung cứ biết phốt đểu là được, nghe mùi xịt rùi yên tâm đi nhá=))
        Ngoài kia sóng gió, lên koanchay tịnh tâm thôi cô ạ 😢

        Đã thích bởi 1 người

    1. (Nghe nói là) có một group edit ngôn tình viết truyện dưới danh nghĩa một đại thần trên Tấn Giang, rồi lại còn được một nhà xuất bản mua bản quyền chuẩn bị xuất bản. Giờ sự vỡ lở, đại thần và nhiều đại thần khác bên đó muốn làm cho ra nhẽ nên bão nổi, từ ngôn tình bão bay qua đam mỹ, các nhà thi nhau khóa để tránh bão. Nhưng theo một nguồn tin khác thì phốt giả, ảnh kiện cáo của đại thần là hàng fake nhưng nhà Tận thế cũng khóa rồi, chắc phải vài ngày nữa mới biết cụ thể thế nào.
      Chi tiết hơn nữa thì cô lên Truyện dịch confession tìm các bài có Sắc Cấm Thành, Người Trẻ Việt tìm thử xem nhé :v

      Đã thích bởi 1 người

    1. Kệ đi cô ạ, chắc ko đến lượt mình bị sao đâu :))) với cả trên fanpage của Nhà xuất bản mới báo là ảnh status của tác giả là hàng fake rồi, giờ chỉ sợ bọn ăn theo report nhà mình thôi :))))

      Thích

Bình luận về bài viết này